หนัง HD

Movie [Mini-HD] [Super Mini-HD]

หนัง Zoom

วันพุธที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2555

[Super Mini-HD] Safe House (2012) ภารกิจเดือดฝ่าด่านตาย [720p][พากย์+ซับTh+En][One2Up]




เรื่องย่อ
เดนเซล วอชิงตัน นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ และ ไรอัน เรย์โนลด์ส ร่วมกันแสดงนำในภาพยนตร์แอ็กชั่นทริลเลอร์เรื่อง Safe House วอชิงตัน รับบทคนทรยศที่เป็นตัวอันตรายที่สุดจากซีไอเอ ผู้กลับคืนวงการอีกครั้งหลังจากหลบหนีไปนานกว่าหนึ่ง ทศวรรษ เมื่อเซฟเฮ้าส์ในแอฟริกาใต้ที่เขาถูกคุมตัวอยู่ถูกโจ มตีโดยพวกทหารรับจ้าง โดยมีเจ้าหน้าที่หน้าใหม่อ่อนหัด (เรย์โนลด์ส) หนีมากับเขาด้วย บัดนี้ พันธมิตรที่ไม่น่าจะมาเป็นพวกเดียวกันได้ ต้องรักษาชีวิตพวกเขาเอาไว้ให้นานพอที่จะหาตัวคนที่อ ยากให้พวกเขาตายให้เจอ

ตลอดหนึ่งปีที่ผ่านมา แม็ทท์ เวสตันต้องเกิดความรู้สึกหงุดหงิด ท้อแท้กับสภาพความเป็นอยู่อันล้าหลังและเฉื่อยชาของต ัวเองในเคปทาวน์ “พ่อบ้าน” ที่อยากจะเป็นเจ้าหน้าที่อย่างเต็มตัว คือชายผู้ภักดีต่อองค์กรและเขากำลังเฝ้ารอโอกาสที่จะ ได้พิสูจน์ฝีมือ เมื่อผู้อาศัยรายแรกและรายเดียวที่เขาต้องดูแลกลายเป ็นชายที่เป็นอันตรายที่สุดเท่าที่เขาเคยพบมา เวสตันจึงพร้อมปฏิบัติหน้าที่

โทบิน ฟรอสท์หนีรอดจากการจับกุมมาได้นานเกือบสิบปีเต็ม อดีตเจ้าหน้าที่ที่เป็นมือดีที่สุดเท่าที่ซีไอเอเคยร ู้จักมาได้ขายข้อมูลทางทหารให้กับทุกคนที่มีเงินจ่าย ตั้งแต่การขายความลับของชาติให้กับเกาหลีเหนือจนถึงก ารให้ความช่วยเหลือหน่วยจารกรรม ความเสียหายที่เขาก่อให้เกิดกับสหรัฐฯ นั้นประเมินค่ามิได้ บัดนี้เขาได้กลับคืนสู่การจองจำพร้อมกับความลับ

ทันทีที่ฟรอสท์ถูกนำตัวมาสอบปากคำ ทหารรับจ้างปรากฏตัวขึ้นทันทีและทำลายเซฟเฮ้าส์ของเว สตันจนพินาศชายสองคนที่กลายมาเป็นคู่หุกันโดยไม่เต็ม ใจ และแทบเอาตัวไม่รอด ต้องค้นหาความจริงให้ได้ว่าทหารรับจ้างที่โจมตีพวกเข าถูกส่งตัวมาโดยกลุ่มผู้ก่อการร้ายหรือคนภายในที่คิด จะฆ่าทุกคนที่ยืนขวางทางกันแน่ บัดนี้ทุกอย่างขึ้นอยู่กับเวสตันที่จะคิดหาตัวคนที่เ ขาสามารถไว้ใจได้ก่อนที่พวกเขาทั้งคู่จะโดนกำจัดให้พ ้นไปจากหมากเกมส์นี้








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น